สำหรับบริษัทที่ดำเนินธุรกิจให้บริการ กุญแจสู่ความสำเร็จของธุรกิจ คือศูนย์บริการทางโทรศัพท์ที่มีความคล่องตัวและ
มีประสิทธิภาพที่สามารถนำเสนอข้อมูลทั้งหมดให้แก่พนักงานของคุณ เมื่อพวกเขาต้องการ โปรแกรมSage 300 ERP จะช่วยให้ข้อมูลของลูกค้าสามารถไหลเวียนไปทั่วทั้งระบบธุรกิจจากศูนย์บริการทางโทรศัพท์ (Call Center) ไปยังช่างเทคนิคขณะปฏิบัติงานและท้ายที่สุดจะส่งต่อข้อมูลดังกล่าวไปสู่ลูกค้าสร้างแหล่งข้อมูลด้านงานบริการและการซ่อมบำรุงจากส่วนกลางที่ปฏิบัติงานอย่างเคร่งครัดและมีความรับผิดชอบเพื่อช่วยคุณบริหารแหล่งข้อมูล สินค้า และบริการของธุรกิจ เข้าถึงข้อมูลจากฐานข้อมูลหรือจากสถานที่ปฏิบัติการด้วยการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่หรือเทคโนโลยีเว็บเพื่อประหยัดเวลา ลดค่าใช้จ่าย ตรวจติดตามการทำกำไร เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต และสิ่งสำคัญที่สุดคือเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า |