ID: 00840 (view : 13260)
ระบบการจัดการงานบริการ (Service Manager) ของ Technisoft
Smart Consulting  24/02/2017 08:21:39
ช่วยให้ข้อมูลของลูกค้าสามารถไหลเวียนไปทั่วทั้งระบบธุรกิจจากศูนย์บริการทางโทรศัพท์ (Call Center)
ไปยังช่างเทคนิคขณะปฏิบัติงานและท้ายที่สุดจะส่งต่อข้อมูลดังกล่าวไปสู่ลูกค้าสร้างแหล่งข้อมูลด้านงานบริการและการ
ซ่อมบำรุงจากส่วนกลางที่ปฏิบัติงานอย่างเคร่งครัดและมีความรับผิดชอบเพื่อช่วยคุณบริหารแหล่งข้อมูล สินค้า และบริการ
ของธุรกิจ เข้าถึงข้อมูลจากฐานข้อมูลหรือจากสถานที่ปฏิบัติการด้วยการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่หรือเทคโนโลยีเว็บเพื่อ
ประหยัดเวลา ลดค่าใช้จ่าย ตรวจติดตามการทำกำไร เพิ่มประสิทธิภาพการผลิต และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า

Name
*
Detail ( please do not exceed 1000 characters )
*
You have characters left.