ID: 00095 (view : 14279)
ระบบการลงคำสั่งซื้อ (Order Entry) - Sage 300 ERP (Sage Accpac ERP)
Smart Consulting  13/02/2014 08:30:06
ควบคุมบัญชีลูกค้า ระดับปริมาณสินค้าคงคลัง และประวัติการจัดซื้อ ตามเวลาจริงตลอดเวลาระบบการลงคำสั่งซื้อ (Order Entry)
ของโปรแกรม Sage 300 ERP จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานด้วยการรองรับคำร้องขอของลูกค้าหลายรายการได้ภายในการทำรายการธุรกรรมครั้งเดียว ตัวอย่างเช่น รายการสั่งซื้อ หรือ รายการส่งคืน แต่ละรายการ สามารถมีที่อยู่สำหรับการจัดส่งสินค้าพนักงานขาย อัตราภาษี วันที่ในการจัดส่ง สถานที่จัดส่งมาจาก และการกำหนดการขายของตัวเองได้ นอกจากนี้ระบบบันทึกใบสั่งขายที่มีความยืดหยุ่นจะช่วยให้คุณสามารถตั้งราคาสินค้าได้ตามระดับของลูกค้า สถานที่ ส่วนลด และอื่นๆ อีกมากมายจากการที่คุณสามารถมองเห็นภาพตามเวลาจริงทำให้คุณสามารถยืนยันได้ว่ามีสินค้าอยู่ในคลังหรือไม่ หรือ หากสินค้าหมด สามารถหามาจากคลังสินค้าแห่งอื่นได้หรือสามารถสั่งซื้อจากที่อื่นหรือจะออกใบสั่งงาน หรือ เสนอสินค้ารายการอื่นเพื่อมาทดแทน โปรแกรม Sage CRMเป็นระบบการลงคำสั่งซื้อแบบครบวงจร ที่ช่วยให้พนักงานขายของคุณสามารถดำเนินการตั้งแต่ขั้นตอนการเสนอราคาจนถึงขั้นตอนการสั่งซื้อได้โดยที่ไม่ต้องเปิดโปรแกรม Sage 300 ERP ในระบบการลงคำสั่งซื

Name
*
Detail ( please do not exceed 1000 characters )
*
You have characters left.