เปลี่ยนกระบวนการจัดซื้อแบบเดิมๆ ให้สะดวกยิ่งขึ้น เชื่อมต่อ Sage 300 ERP อย่างไร้รอยต่อ
เมื่อการอนุมัติไม่จำเป็นต้องอยู่ในที่ทำงานอีกต่อไป! อนุมัติคำสั่งซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตด้วยระบบ ePurchase Workflow
ในยุคที่องค์กรต้องการความเร็ว ความคล่องตัว และการทำงานจากทุกที่ (Work from Anywhere) ระบบการจัดซื้อแบบเดิมอาจกลายเป็นอุปสรรคที่ทำให้การดำเนินงานล่าช้า ไม่ทันต่อความต้องการ ตรวจสอบยากและเสี่ยงต่อเอกสารสูญหายระหว่างกระบวนการขออนุมัติและจัดซื้อ
SMART ePurchase Workflow คือระบบจัดการกระบวนการขอซื้อ (Purchase Requisition) และ การสั่งซื้อ (Purchase Order) และการอนุมัติ (Approval Workflow) แบบออนไลน์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับระบบ Sage 300 ERP เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความโปร่งใสในการจัดซื้อภายในองค์กร ระบบนี้ผสานการทำงานเข้ากับ Sage 300 ERP ได้อย่างแนบเนียน โดยเป็นระบบที่ช่วยให้การขอซื้อ อนุมัติ และสร้างใบสั่งซื้อ (PO) เป็นไปอย่างรวดเร็ว ถูกต้อง และตรวจสอบได้ พร้อมลดขั้นตอน ลดการใช้เอกสาร และเชื่อมโยงข้อมูลกับ Sage 300 ERP โดยอัตโนมัติ รองรับการทำงานหลายระดับ หลายบริษัท และตรวจสอบย้อนหลังได้อย่างมั่นใจ
บริษัท สมาร์ท คอนซัลติ้ง จำกัด ขอเรียนเชิญลูกค้า และท่านผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนา "Digital Procurement & Smart Approval: พลิกโฉมการอนุมัติคำสั่งซื้อยุคใหม่ ด้วยระบบ ePurchase Workflow" สำหรับผู้เข้าร่วมสัมมนา โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
ประโยชน์ของระบบ ePurchase Workflow:
- ลดขั้นตอนและกระบวนการที่ซ้ำซ้อน
- ปลอดภัยด้วยระบบอนุมัติหลายระดับและสิทธิ์ผู้ใช้งาน
- ไม่จำกัดจำนวนผู้ใช้งาน
- อีเมลแจ้งเตือนการอนุมัติ ติดตามสถานะได้แบบ Real-Time
- ลดเวลา เพิ่มความโปร่งใส ควบคุมงบประมาณได้ชัดเจน
- Function Document Inquiry สามารถตรวจสอบ Log ย้อนหลังได้
- Smart Approval สามารถอนุมัติได้ทุกที่ ทุกอุปกรณ์
"ePurchase Workflow เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการบริหารจัดซื้ออย่างมืออาชีพ ก้าวสู่ระบบดิจิทัลอย่างแท้จริง" เหมาะสำหรับ...
- องค์กรขนาดกลางถึงใหญ่ (SMEs ถึง Enterprise)
- องค์กรที่มีขั้นตอนการอนุมัติหลายระดับ
- องค์กรที่มีหลายบริษัทในกลุ่ม (Multi-Company) หรือหลายสาขา (Multi-Location)
- องค์กรที่ต้องการควบคุมงบประมาณและการจัดซื้ออย่างรัดกุม
- องค์กรที่มีนโยบาย ESG / Digital Transformation
กำหนดการสัมมนา:
วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน 2568
เวลา 13:30 - 15:30 น.
ผ่านทาง Microsoft Teams Live
หากท่านมีความประสงค์ที่จะขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อได้ที่ คุณกุลนิษฐ์ เนตรน้อย และคุณจิราภรณ์ ฤกษ์พิพัฒน์ - ฝ่ายบริการลูกค้าที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-972-4211-5 (5 คู่สาย) หรือ Email - sales@smartconsulting.co.th
งานสัมมนานี้เหมาะสำหรับใครบ้าง?
งานสัมมนานี้ เหมาะสำหรับธุรกิจทุกขนาดและทุกฝ่าย อาทิ ฝ่ายจัดซื้อ ฝ่ายบัญชี ฝ่ายคลังสินค้า กรรมการผู้จัดการบริษัท เป็นต้น รวมถึงองค์กรที่ต้องการบริหารจัดซื้ออย่างมืออาชีพ ก้าวสู่ระบบดิจิทัลอย่างแท้จริง
>> Click Here to Download Brochure
**สัมมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย** >> ลงทะเบียนด่วน ที่นั่งมีจำนวนจำกัด!
"พร้อมหรือยัง? ยกระดับการจัดซื้อให้เป็นระบบ ดิจิทัล โปร่งใส และมีประสิทธิภาพ"
หากคุณกำลังมองหาแนวทางในการปรับปรุงการจัดซื้อให้โปร่งใส ตรวจสอบได้ และใช้ข้อมูลในการตัดสินใจอย่างแม่นยำ
งานสัมมนานี้คือโอกาสที่คุณไม่ควรพลาด!
|